Nội dung thuộc về Amy Pure and Simple

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Review Tinh chất trị thâm của Burt’s Bees Brightening Dark Spot Corrector

Mụn là kẻ thù đáng ghét của chị em phụ nữ chúng ta, không những gây cảm giác khó chịu trong vài ngày lại còn để lại dấu vết thâm ròng rã cả mấy tháng. Vì thế mà tinh chất trị thâm ra đời là cứu cánh của tất cả chúng ta, trong các dòng đó, T xin review một em rất thiên nhiên là Brightening Dark Spot Corrector.

Review Tinh chất trị thâm của Burt’s Bees Brightening Dark Spot Corrector
Tinh chất trị thâm của Burt's Bees được nhiều người tin dùng

Những vết thâm xấu xí, ương bướng trên da mặt không chỉ T mà chắc chị em nào cũng ngán ngẩm chúng. Nhất là ai mà da khá “độc”, mỗi lần mụn là sẹo lành khá lâu thì càng cần hơn những loại tinh chất trị thâm. Và trong hànag tá loại trị thâm trên thị trường thì T lại giới thiệu cho bạn loại của Burt’s Bees
do đầu tiên đây là sản phẩm được các trang review làm đẹp trên thế giới recommend rất cao. Thứ hai là các tác dụng thần kì của nó, ngoài trị thâm thì còn ngăn mụn, dưỡng ẩm và làm sáng da nữa.

Brightening Dark Spot Corrector là sản phẩm của thương hiệu Burt’s Bees nên T khá yên tâm về thành phần của bé này. Thương hiệu đảm bảo 99% nguyên liệu là từ thiên nhiên, 1% còn lại là một lượng rất nhỏ cồn và hương liệu tổng hợp.

Cấu thành nên sản phẩm là tinh chất của nhiều loại hoa, trái trong tự nhiên, trong đó nổi bật là tinh chất hoa Cúc La Mã. Cúc La Mã còn được dưới cái tên là Chamomile, là một loại thảo dược rất được ưa chuộng trong ngành mỹ phẩm. Nó cung cấp một lượng vitamin E giúp da tràn đầy sức sống, đẩy nhanh quá trình phục hồi da, cho da mau lành sẹo và còn có tác dụng an thần giúp giảm căng thẳng.

Review Tinh chất trị thâm của Burt’s Bees Brightening Dark Spot Corrector
Cúc La Mã trong thanh phần của tinh chất trị thâm có tác dụng phục hồi da rất tốt

Ai có thể dùng tinh chất  trị thâm này nhỉ? 
Tất cả các loại da đều phù nha các nàng, đặc biệt là da dầu thì nó còn có khả năng kiềm dầu cũng khá tốt đấy. Nhưng có điều chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản nên hạn sử dụng của nó khá ngắn, chỉ khoảng 6 tháng sau khi mở nắp. Nên sản phẩm các hãng mỹ phẩm organics thường chỉ nhỏ nhỏ, vừa đủ dùng thôi, mấy mẹ đừng ham mà mua chai bự xài không hết bỏ uổng nhé!

Em trị thâm Brightening Dark Spot Corrector nằm trong chai nhựa dạng bump, dung tích là 29.2ml nhỏ nhắn cute lắm các nàng. Thiết kế bao bì đơn giản, mang cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Ngộ lắm các nàng, loại trị thâm này ở dạng tinh chất lỏng như nước, nên sử dụng cẩn thận kẻo chảy ra ngoài. Nhưng mà nhờ cái ngộ ngộ ấy nên nó mới thấm nhanh vào da, không mang lại cảm giác rít, nhờn như nhiều loại khác. Ngoài ra ẻm còn thơm mùi tinh dầu cam nhẹ nhàng, thanh thoát, không phải mùa gắt gao của các loại hương hóa học.

Về cách dùng, chúng ta sẽ dùng nó ở sau bước làm sạch và toning. Sau khi da đã sạch sành sanh tận bên trong, ta apply một lượng nhỏ lên mặt và massage nhẹ nhàng khắp mặt, nơi nào cần trị thâm thì xoa nhiều tinh chất hơn. Với mụn thì đợi nó lặn hãy bắt đầu thoa lên vì nếu còn lúc mụn còn hở mà dùng sẽ là nó lâu lành hơn á. Các nàng có thể sử dụng tinh chất hai ngày một lần sáng và tối trước khi đi ngủ để có tác dụng tốt nhất.

Review Tinh chất trị thâm của Burt’s Bees Brightening Dark Spot Corrector
Sử dụng Brightening Dark Spot Corrector cho hiệu quả rất tốt, vết thâm giảm, trắng da lại còn thêm chức năng dưỡng ẩm nữa

Trải nghiệm của nhiều người khi sử dụng sản phẩm T đã tổng hợp thì nó như sau:
  • Khi vừa thoa lên mặt thì độ thấm khá tốt, đem lại cảm giác nhẹ nhàng và một độ ẩm nhất định cho da.
  • Sau khi dùng 5 ngày thì thấy khác biệt hẳn, vết thâm bắt đầu mờ đi và không còn xuất hiện mụn nữa.
  • Chỉ sau 8 tuần thì vết thâm hoàn toàn biến mất và da cũng sáng lên và mịn màng hơn hẳn.
Dùng sản phẩm muốn có tác dụng tốt như vậy là nhờ thói quen chăm sóc da, ngày ngày đều thoa tinh chất trị thâm. Sở dĩ đến 8 tuần mới hết hoàn toàn sẹo do đây là sản phẩm thiên nhiên, tác dụng của chúng lên da chậm nhưng an toàn và bền vững. Không như những loại hóa chất công nghiệp nhanh có kết quả nhưng hủy hoại sức khỏe của bạn hằng ngày và nét đẹp đó không giữ lâu được.

Burt’s Bees Brightening Dark Spot Corrector chống chỉ định cho những người lười mà muốn kết quả ngay, bạn phải kiên trì sử dụng mới có thể đem lại hiệu quả tốt nhất. Thường xuyên theo dõi blog để có thêm những thông tin bổ ích về các sản phẩm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét