Nội dung thuộc về Amy Pure and Simple

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Review các sản phẩm của 100% Pure

100% Pure là nhãn hiệu tự nhiên được rất nhiều chị em tin dùng, để hiểu rõ về nhãn hàng này các bạn cùng xem review sau đây của một cô nàng beauty blogger nhé!

review sản phẩm 100% Pure

Tôi chưa bao giờ thử các sản phẩm chăm sóc da organic bao giờ vì tôi vẫn còn sợ điều gì đó và chẳng bao giờ muốn mạo hiểm. Nhưng 100% Pure là hãng organics cực kì nổi tiếng ở Mỹ tại sao không thử nhỉ? Sau đây là review về một số sản phẩm của 100% Pure mà tôi may mắn được tặng vừa rồi.

Đầu tiên cùng tìm hiểu 100% Pure là ai nhé. 100% Pure là nhãn hàng mỹ phẩm, chăm sóc da đạt chuẩn Organic của Mỹ. Các sản phầm hoàn toàn tự nhiên, lành tính cùng cấp dinh dưỡng cho cơ thể với những nguyên liệu cao cấp. Các thành phần không chứa chất độc hại mà các công ty mỹ phẩm khác hay dùng.

100% Pure tạo ra những sản phẩm không những lành tính với làn da của bạn mà còn an toàn với môi trường. Các văn phòng được chạy bằng năng lượng mặt trời, nhà máy chỉ sử dụng năng lượng điện. Bao bì sản phẩm thì làm từ những vật liệu tái chế từ nhựa, thủy tinh, giấy… và được in bằn loại mực thực phẩm không gây độc hại.100% Pure cũng rất yêu động vật khi không thử nghiệm sản phẩm lên động vật và thường xuyên có các hoạt động từ thiện đóng góp cho quỹ bảo vệ động vật.

Chỉ nhiêu đó thôi là tôi đã yêu nhãn hiệu này rồi, còn sản phẩm thì phải nói là còn hơn thế nữa.

Kem dưỡng mắt Coffee Bean Caffeine Eye Cream


review sản phẩm 100% Pure

Kem dưỡng mắt thường đối với tôi là “cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc”, và với em coffee này thì chắc chắn là “nở hoa” rồi. Đầu tiên là mùi hương của nó, thơm ngon như một loại bánh quy. Về texture thì phải nói là tuyệt hảo vì nó không quá dày hoặc quá bóng dầu, nó dễ dàng thoa lên da và thấm nhanh nhưng vẫn rất ẩm mượt. Những loại kem mắt tôi dùng trước đó hoặc là quá nhờn dầu hoặc là không được ẩm.

Kem dưỡng mắt vẫn ổn dưới lớp trang điểm mà không gây ra trở ngại gì. Và điều tuyệt vời nhất là sản phẩm có 2 kích cỡ bạn chọn, bạn có thể thử tuýp nhỏ đầu tiên(0.5oz) và nếu yêu thích thì bạn có thể mua loại lớn hơn(1oz) để tiết kiệm ngân sách.

Về công dụng là giảm bọng mắt và làm sáng vùng da dưới mắt thì tôi không thể kiểm chứng được. Vì tôi không có bọng mắt và quầng thâm của tôi thuộc dạng di truyền nên có thoa bao nhiêu cũng chả tác dụng gì.

Mặt nạ tẩy tế bào chết Brightening Scrub +Mask


review sản phẩm 100% Pure

Không gì tốt hơn là sản phẩm có đa chức năng, vì nó tiết kiệm tiền và giảm thiểu sự rắc tối khi sử dụng quá nhiêu sản phẩm, đặc biệt tiện lợi khi đi du lịch hay đơn giản là bạn quá lười.

Đối với một sản phẩm tẩy tế bào chết, sản phẩm này có hạt jojoba giúp đánh bay cái tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Nó không gây ra cảm giác rát mà đem đến sự sạch sẽ và tươi mới. Tôi thường thích các sản phẩm mang tính tẩy mạnh mẽ hơn để có thể hoàn toàn những chất nhờn bẩn. Nhưng Brightening Scrub + Mask thật sự tuyệt với trong lúc da bạn đang bị mụn, các loại tẩy tế bào chết mạnh thì sẽ làm trầm trọng thêm tình trạng da lúc này còn sản phẩm của 100% Pure thì không.

Với tác dụng là mặt nạ, bạn không cần để nó đến 15-20 phút vì chỉ cần 3-5 phút là có thể rửa sạch được rồi. Nó sẽ không làm da bạn cảm thấy bứt bí, mà khiến da bạn trở nên mềm mại và đầy sức sống. 

Và như kem dưỡng mắt, mặt nạ tẩy tế bào chết cũng có 2 size cho bạn chọn. Tôi thích những sản phẩm chăm sóc có nhiều lựa chọn về size như vậy vì tôi luôn có thể dùng những kích cỡ nhỏ trước để test thử xem nó phù hợp với da mình hay không. Da tôi là da nhạy cảm nên sẽ lãng phí một núi tiền nếu cuối cùng tôi không hợp với loại mỹ phẩm đó. Nếu da bạn không quá nhạy cảm thì nên mua những kích thước lớn cho kinh tế hơn.

Mặt nạ kiêm sữa rửa mặt Purity FacialCleanser + Mask


review sản phẩm 100% Pure

Lại một sản phẩm đa chức năng với khả năng giải quyết các vấn đề cho làn da hay nổi mụn, giúp tiêu diệt các vi khuẩn và ngăn ngừa tình trạng mụn trong tương lai. Da tôi khá là sạch láng trong 2-3 tháng qua và tôi chưa bị đợt mụn nào cả khi sử dụng nó nên tôi đoán là sản phẩm này thực sự có khả năng ngăn ngừa mụn. Sau khi sử dụng Purity Facial Cleanser + Mask đem lại cảm giác thật tuyệt vời với mùi hương bạc hà sản khoái, thanh mát.

Đây là mặt nạ hoàn hảo cho những lúc tôi đang gấp rút vì nó chỉ mất từ 3 đến 5 phút. Đắp mặt nạ trong thời gian ngắn như vậy không có nghĩa là nó ít tác dụng hơn. Đặc biệt là mặt nạ đất sét, bạn càn để lâu thì nó sẽ có tác dụng ngược lại làm khô da bạn và gây hại cho da.

Đây là sản phẩm cực tốt nếu bạn đang bị mụn và tìm một sản phẩm rửa mặt và mặt nạ tự nhiên giúp làm sạch làn da đang bị tổn thương của mình. 

Tác giả bài viết là Bella, một beauty blogger với niềm đam mê làm đẹp nồng cháy, cô chia sẻ những review trên về trải nghiệm của mình với 100% Pure sau khi may mắn nhận được quà tặng từ nhãn hàng này.

Nguồn: https://bellabae.net/2014/12/16/review-100-pure-malaysia/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét