Nội dung thuộc về Amy Pure and Simple

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Những shop mỹ phẩm organics uy tín bạn phải biết

Xu hướng sử dụng mỹ phẩm organics của chị em phụ nữ Việt nam đang gia tăng chóng mặt vì sự an toàn tuyệt đối của nó. Nhưng để sử dụng một sản phẩm organics đúng nghĩa chỉ có cách mua hàng từ thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài về. Vì vậy tìm một nơi phân phối uy tín là điều vô cùng quan trọng. Để chắc chắn rằng hàng mình mua về đúng với giá trị của nó và không gặp tình trạng tiền đi mà “em yêu” mãi vẫn không về.

shop mỹ phẩm organic đáng tin cậy

Nhưng bạn quá lười để đánh giá từ trang này đến trang khác, đừng lo chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp 4 shop bán mỹ phẩm organics vô cùng đáng tin cậy sau đây.
Những shop dưới đây đều là nơi bán mỹ phẩm uy tín, chỉ bán những sản phẩm từ thiên nhiên có xuất xứ, kiểm chứng rõ ràng. Và đặc biệt là chế độ chăm sóc khách hàng tốt đã được minh chứng bằng rất nhiều người mua hàng trước đó. Để xem một tín đồ yêu mỹ phẩm như bạn đã biết những thiên đường sau đây chưa nhé!

1.La Boré

La Boré là shop bán mỹ phẩm của nhà văn Gào, chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên, organics của các thương hiệu lớn sản xuất tại Nhật, New Zealand, Úc và Đức. Trong đó có các thương hiệu nổi tiếng như Botani, SpongeMe, Tree of Life, Trilogy… với các sản phẩm là phấn nền, kem lót, kem chống nắng, BB cream và thực phẩm chức năng.

Đặc biệt La Boré là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu mỹ phẩm organic lớn nhất New Zealand Trilogy. Vì thế khi mua hàng của Trilogy tại đây bạn sẽ được hưởng đặc quyền mua với giá bằng với giá của sản phẩm tại nước sản xuất. Nếu bạn chưa biết thì Trilogy là nhãn hàng có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da tự nhiên từ tinh chất của thiên nhiên. Và dòng sản phẩm đặc trưng nổi tiếng là các sản phẩm từ tinh dầu tầm xuân.

La Boré có dịch vụ đặt hàng rất tốt
La Boré là nơi phân phối độc quyền của Trilogy nên bạn có thể mua được sản phẩm thương hiệu này với giá cực shock

Khi mua hàng tại La Boré bạn có thể đặt hàng qua trang web chính thức hoặc inbox qua facebook của shop. Đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn khách hàng rất nhiệt tình. Trang web của shop cũng chuyên nghiệp, có thể đặt hàng nhanh chóng qua các bước điền thông tin đơn giản, phương thức thanh toán qua thẻ hoặc trả sau. Cửa hàng nằm ở TPHCM, nhưng khách hàng ở Hà Nội chỉ phải chờ hai ngày sau khi đặt đã nhận được hàng.

2. Organics.vn

Bạn có biết ở Châu Đại Dương xa xôi kia chính là thiên đường của mỹ phẩm thiên nhiên khi hàng loạt tên tuổi lớn đều xuất phát từ đây. Nếu New Zealand có Trilogy thì tại Úc không thể nào không biết đến Miessence. Và đại diện phân phối của của hãng này tại Việt Nam có Organics.vn.

Organics.vn là một trong số ít shop ở nước ta có bán hầu như đầy đủ các mỹ phẩm organics. Bao gồm nhiều lĩnh vực gồm chăm sóc toàn thân từ da mặt, body, tóc, trang điểm, chống nắng, các sản phẩm dành cho bé yêu và còn có cả mỹ phẩm cho nam giới. Các sản phẩm ở đây chủ yếu vẫn là từ nhãn hàng Miessence và một số thương hiệu khác như Badger, Acure… đều thân thiện với thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng. Mua ở shop này bạn có thể trả sau nếu ở khu vực Hà Nội hoặc ở tỉnh khác thì có thể chuyển khoản một cách nhanh chóng.

nơi bán miessence mỹ phẩm organics uy tín
Organics.vn là đại diện phân phối của Miessence tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm của thương hiệu này tại đây

Ngoài việc lên trang web của Organics.vn để đặt hàng bạn còn có thể dạo qua chuyên mục blog chia sẻ các bí quyết làm đẹp của shop. Phần nội dung được đầu tư khá kĩ và tốt nên bạn sẽ tìm được khối bí kíp làm đẹp từ thiên nhiên tại đây.

3. Organicbeauty.vn

Địa chỉ thứ 3 chúng tôi giới thiệu cho bạn là nơi chuyên cung cấp các mỹ phẩm hữu cơ từ Úc là shop Organicbeauty.vn. Shop kinh doanh các sản phẩm đến từ thương hiệu Sukin, Swisse, Nature’s Way… đều là những sản phẩm chất lượng, uy tín, được nhiều trên thế giới tin dùng.

Trong đó sản phẩm chủ đạo của Organicbeauty.vn là Sukin, một nhãn hàng hướng đến sự thanh khiết của thiên nhiên và an toàn cho môi trường nhưng giá tiền lại vô cùng phải chăng. Bạn có thể đặt mua các sản phẩm qua web chính thức của shop dễ dàng thông qua vài bước đơn giản. Nhưng trang web cũng chính là điểm trừ của Organicbeauty.vn khi trang web chưa được tối đa hóa để người dùng dễ dàng xem các sản phẩm một cách dễ dàng.

organicbeauty.vn chuyên bán các mỹ phẩm của sukin
 Một sản phẩm nổi tiếng của Sukin bạn có thể nhanh chóng tìm ra ở Organicbeauty.vn

4. Amy Pure and Simple

Không to bự, hoành tráng như các shop trên nhưng Amy Pure and Simple là một shop đáng để bạn bookmark lại đấy. Shop là tâm huyết của một cô chủ nhỏ có niềm đam mê với mỹ phẩm, mong muốn đem lại vẻ đẹp tự nhiên, an toàn mà mọi cô gái xứng đáng được nhận.

Ý tưởng để cô thành lập shop là một lần biết được sự thật từ những thành phần ẩn sau các loại mỹ phẩm thông dụng của chị em phụ nữ. Chúng dễ dàng đem đến cho ta vẻ đẹp nhanh chóng nhưng về lâu về dài lại là con dao hai lưỡi hủy hoại sức khỏe của ta. Vì thế cô quyết tâm theo đuổi các dòng sản phẩm organics không những có lợi cho con người và còn bảo vệ môi trường, hướng tới một cái đẹp bền vững.

Dòng sản phẩm chính của Amy Pure and Simple là 100% Pure và Burt’s Bee, đều là những dòng mỹ phẩm thiên nhiên số 1 tại Mỹ. Shop nhập khẩu hàng chính hãng từ bên đó về nên shop treo giải thưởng rất khủng cho những ai tìm được chút fake nào trong các sản phẩm của Amy Pure and Simple.

amy pure and simple chuyên bán các sản phẩm của 100% pure
Sản phẩm hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên mà Amy Pure and Simple đang bán

Điểm trừ của shop là chỉ kinh doanh mặt hàng 100% Pure và Burt’s Bee nên có ít sự lựa chọn. Điểm cộng là tại đây là mua hàng ship COD toàn quốc, nên nhìn tận mắt, sờ tận tay sản phẩm rồi mới trả tiền nên bạn sẽ yên tâm hơn bao giờ hết.

Lời kết: Hãy là người tiêu dùng thông minh, biết chọn lựa chọn kĩ càng trước khi ra quyết định mua hàng, nhất là các mỹ phẩm organics thứ mà chất lượng được đặt lên hàng đầu. Hy vọng qua bài viết chúng tôi đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích giúp bạn có những sự lựa chọn đúng đắn khi mua hàng. Và cùng đón xem các bạn viết khác để thu thập thêm nhiều tip làm đẹp nhé!

1 nhận xét: