Nội dung thuộc về Amy Pure and Simple

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Review son dưỡng Beeswax Lip Balm

Son môi có thể không có nhưng son dưỡng ẩm phải có một em, vì môi là phần da hay nứt nẻ, mong manh dễ vỡ nhất, luôn thủ sẵn một em dưỡng ẩm để bảo vệ, chăm sóc đôi môi gợi cảm, mỹ miều của chị em một cách tốt nhất. Và là một fan cuồng của Burt’s Bees, T không thể không review cho các nàng loại son dưỡng thần thánh này được. Đó là Burt’s Bees Beeswax Lip Balm.

Review son dưỡng Beeswax Lip Balm
Son dưỡng Beeswax Lip Balm là sản phẩm dưỡng môi được nhiều phụ nữ tin dùng

Beeswax Lip Balm là một trong những sản phẩm lâu đời nhất của Burt’s Bees, xuất hiện từ những năm 1991, và cho đến nay còn là vật bất li thân của hàng triệu người trên thế giới. Sở dĩ nó vẫn còn hot sau hàng ấy năm nhờ công dụng kì diệu của mình.

Đầu tiên phải nói đến sự thân thiện đến từ trong thành phần của Beeswax Lip Balm. Như tất cả các sản phẩm đến từ Burt’s Bees, son dưỡng này cũng chiết suất hoàn từ các thành phần thiên nhiên, lành tính. Với thành phần chủ yếu là sáp ong nguyên chất đem đến sự ẩm mượt cho đôi môi, các thành phần dầu tự nhiên như dầu dừa, đậu nành, tinh chất hoa hướn dương…cung cấp cho môi bạn một lượng dưỡng chất cần thiết.

Một thành phần đặc biệt nữa mà T cực thích trong thỏi son này chính là Tinh dầu bạc hà. Nó giúp son tỏa ra mùi dịu nhẹ, thư thái, khi thoa lên thì cảm giác mát lạnh, thanh khiết lan tỏa khắp môi, rồi lại còn tê tê như bị ong chích nữa. Thành phần đầy đủ T xin liệt kê dưới đây, toàn là thành phần thiên nhiên lành tính với da không các nàng ạ!

Thành phần: Cera Alba (Beeswax), Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Mentha Piperita (Peppermint) Oil, Lanolin, Tocopherol, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Glycine Soja (Soybean) Oil, Canola Oil (huile de colza), Limonene.

Review son dưỡng Beeswax Lip Balm
Son dưỡng có texture cực mềm, mùi lại thơm mát

Thứ hai phải kể đến chất son của em yêu này, chất son của em trong, nhẹ, không gây cảm giác dày, nặng môi. Dù dưỡng ẩm nhưng ẻm lại không hề gây bóng nha các nàng, không gây cảm giác dính dính, rít rít như nhiều son khác T từng dùng. Son đến đâu là cảm giác môi mềm, mượt, ẩm mọng đến đó, cộng với hương bạc hà nữa, yomost không thể tả!

Yếu tố cuối cùng mang đến sự thành công của Beeswax Lip Balm là hiệu quả sử dụng đáng kinh ngạc của nó. Chỉ cần bôi một lần có thể dưỡng ẩm được đến 8 tiếng đồng hồ. Nếu thời tiết hanh khô, mà môi thuộc hàng nứt như chưa bao giờ được nứt thì cứ 4 tiếng bạn nên dặm lại một lần. Đặc biệt loại này cực tốt khi làm nền khi đánh son, son lên màu đẹp, đúng chất và mịn hơn nhiều.

Đó là ban ngày nhé, còn nếu được hãy thử thoa một lớp son mỏng trước khi đi ngủ. Sau một đêm thức dậy bạn sẽ không còn nhận ra đây là môi của mình nữa vì sao mà nó mịn màng, hồng hào, mươn mướt như em bé thế này!?

Review son dưỡng Beeswax Lip Balm
Thiết kế bao bì đơn giản, chất liệu thân thiện với thiên nhiên 

Còn về bao bì, không biết phải khen hay chê nữa đây. T từng bị hỏi khi dùng Beeswax Lip Balm là “Mày lấy chai hồ khô son môi à, đỉnh nhỉ?”. Hình dạng của son dưỡng này không khác gì chai hồ dán dùng trong văn phòng, và sau bao nhiêu năm hãng cũng chả thèm cải tiến bao bì cho hiện đại hơn tí nào cả. Vẫn trung thành với phong cách đơn giản tạo ra sự khác biệt đó giờ của hãng. Cùng với vẻ đơn giản đó là sự thân thiện với môi trường do làm từ chất liệu giấy, cũng là đặc trưng của các hãng mỹ phẩm hữu cơ.

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm nhìn sang chảnh, hiện đại, cầu kì thì Burt’s Bees Beeswax Lip Balm không phù hợp vì tôn chỉ của nó là sự đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao và lành tính cho con người cũng như môi trường.

Giá bán hiện tại của Beeswax Lip Balm trên trang web chính thức của Burt’s Bees là $3.30, nhưng hàng về đây giá sẽ cao hơn do tiền thuế, hải quan gì đồ. Trên thị trường Việt Nam cũng nhiều shop bán với các giá khác nhau vì vậy cân nhắc kĩ trước khi mua bạn nhé, lựa chọn shop uy tín để không bị hố hàng nha! Đón xem các bài blog khác để có thêm thông tin bổ ích nữa nhé các nàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét