Nội dung thuộc về Amy Pure and Simple

Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Review 100% Pure- Kem dưỡng ban đêm Vitamin A & Coq10 Wrinkle Smoothing night cream

Giữ mãi vẻ căng láng, mịn màng, chống lại sự lão hóa của da là cuộc chiến muôn thuở của phụ nữ các thế hệ. Vô số các sản phẩm dưỡng da ra đời để giúp đỡ các chị em trong vấn đề này trong đó được nhiều người tin dùng có kem dưỡng ban đêm 100% Pure Vitamin A & Coq10 Wrinkle Smoothing night cream. Cùng T review bạn trẻ này nhé!

 kem dưỡng da 100% pure vitamin A & coq 10 giúp giảm nếp nhăn
100% Pure Vitamin A & Coq10 Wrinkle Smoothing night cream là loại kem dưỡng trong mơ chống lão hóa của phụ nữ

Đầu tiên T xin đề cập đến công dụng của kem dưỡng ẩm ban đêm nhé. Thực chất về tác dụng dưỡng da, kem ban đêm là loại có công dụng nhất. Vì kem ban ngày chủ yếu chứa nhiều các chất chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UV và mọi chất bẩn khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Trong khi kem ban đêm chứa nhiều dưỡng chất để da phục hồi hơn.

Và 100% Pure Vitamin A & Coq10 Wrinkle Smoothing night cream với đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho da, giúp làm mờ vết nhăn, mang lại vẻ tươi sáng và sự săn chắc cho làn da của phụ nữ. Điều này dễ thấy trong thành phần của nó bạn có thể xem ngay dưới.

Rosa Canina (Rosehip Oil) Seed Extract, Aloe Barbadensis (Organic Aloe Juice) Leaf Extract*, Rosa (Rose Hydrosol) Centifolia Flower Water, Retinol (Vitamin A), Ubiquinone (Coenzyme Q10), Euphorbia Cerifera Cera (Candelilla Wax) Extract, Persea Gratissima Butter (Avocado) Butter, Ascorbyl Palmitate (Vitamin C), Tocopherol (Vitamin E), Alpha Lipoic Acid, Citrus Aurantium Sinensis (Orange) Fiber, Citrus Aurantium (Orange Essential Oil) Dulcis Peel, Lonicera Caprifolium Flower Extract and Lonicera Japonica (Honeysuckle) Flower Extract * Certified Organic

Các bạn thấy thành phần điều chiết xuất từ thiên nhiên, các loại thảo dược quen thuộc trong cuộc sống. Nhưng đặc biệt là chúng được trồng theo chuẩn Organics không chứa thuốc trừ sâu, thân thiện với môi trường. Nên sử dụng sản phẩm của 100% Pure chính là hấp thụ tinh hoa từ bà mẹ thiên nhiên một cách trăm phần trăm nhất.

Trong các thành phần trên thì chiếm chủ yếu và nổi bật nhất chính là tinh dầu cây tầm xuân, Vitamin A và Coenzyme Q10:
  • Tinh dầu tầm xuân là có mùi rất dễ chịu, thư thái, giúp sản sinh các collagen giúp làn da trở nên mềm mịn, căng mộng.
  • Vitamin A được coi là thần dược trong ngành mỹ phẩm khi giúp trị mụn hiệu quả và ngăn ngừa quá trình oxy hóa, lão hóa da.
  •  Coenzyme Q10 hiện đang được 40 triệu người trên thế giới sử dụng nhờ tác dụng trung hòa có gốc tự do được coi là nguyên nhân của hiện tượng lão hóa.

thành phần thiên nhiên từ kem dưỡng 100% pure
Kem dưỡng ban đêm của % Pure là kết tinh từ những thứ tốt nhất của bà mẹ thiên nhiên

Sản phẩm hiệu quả đối với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất, và do thành phần lành tính, hoàn toàn thiên nhiên nên các mẹ bầu cũng dùng được vô tư nhé. Kem dưỡng có màu sắc trắng ngà, mùi hương dịu nhẹ của thiên nhiên chứ không gắt như các hương liệu hóa học. Chất kem mềm mịn, không đặc cũng không quá lỏng.

Những ai như T là có da dầu thì mỗi sáng thức dậy là nỗi khổ khi dầu bóng đầy khắp mặt, nhưng da mặt lại không ẩm mịn mà cứ khô ráp thế nào ấy. Mà lại hay thức khuya làm việc nên quầng thâm, vết nhăn trên trán dần xuất hiện nhiều hơn nên sẽ biết nỗi khổ tâm cùng cực này.

Nhưng em yêu Vitamin A & Coq10 Wrinkle Smoothing night cream chỉ 1 tuần sử dụng sẽ thấy vết nhăn và quầng thâm giảm hẳn, da cũng mịn màng và đỡ dầu hơn rất nhiều. Đã nhất là phải nói đến cảm giác khi mới vừa apply lớp kem lên, trời ơi thấm nhanh kinh khủng, mang cảm giác ẩm mịn ngay lập tức cho da. Sáng dậy thì cảm thấy da tràn đầy sức sống, tươi phơi phới đón chào một ngày bụi bẩn mới.

Điểm trừ duy nhất của sản phẩm chính là hạn sử dụng. Do không có chất bảo quản nên sau khi mở nắp chỉ sử dụng được trong vòng 6 tháng, nhưng càng để lâu thì công hiệu lại càng giảm. Vì thế mỗi tuýt kem khá nhỏ, khoảng 50ml để chị em có thể dùng vừa đủ trong vòng 3-4 tháng.

kem dưỡng ban đem giúp da dưỡng ẩm hiệu quả
Vitamin A & Coq10 Wrinkle Smoothing night cream đem đến một làn da mịn màng, không còn nếp nhăn và thâm quầng

Cách dùng cũng rất đơn giản, sau khi rửa mặt sạch, bạn chấm kem thành những điểm trên mặt rồi dùng ngón tay massage nhẹ nhàng, sau đó vỗ vỗ thật nhẹ để kem thấm tốt nhất. Nhiều chị em có thói quen bôi kem xong chà lấy chà để khắp khuôn mặt cho đến khi nó tan hết. Như thế là sai, quá sai luôn nha các nàng, vì chà như thế làm chảy xệ mặt mà tinh chất trong kem chỉ thấm vào những điểm nhất định chứ không đều nhé!


Với sự tuyệt hảo của mình 100% Pure Vitamin A & Coq10 Wrinkle Smoothing night cream chính là người bạn số 1 trong công cụ bảo vệ làn da của mình. Còn nhiều mỹ phẩm tự nhiên rất tốt mà T muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng đón xem ở những bài post sau nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét